วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Pepsi Rebranding

Pepsi รีแบรนด์อะไรจะเกิดขึ้น??

  การออกแบบโดยใช้แนวคิดแบบ “Brandspeak” ซึ่งตัวโลโก้นั้นสามารถสื่อสารกับคนได้(ลองดูวีดีโอประกอบ) คือ โลโก้แบบยิ้ม นั้นจะใช้กับ Pepsi ถ้าโลโก้แบบยิ้มยิงกว้างก็จะกับ Diet Pepsi แต่ถ้าโลโก้หัวเราะจะใช้กับ Pepsi Max เป็นต้น เพื่อสร้างความสดใหม่ให้กับแบรนด์และให้กับ Concept เปลี่ยนโลกให้สดใส (Refresh Your World) เป็นการสะท้อนถึงภายในของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และมุ่งมั่น เพื่อการเปลี่ยนแปลงโลกให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น






VDO



1 ความคิดเห็น: